Khánh Hoà: Phiên họp triển khai các công tác chuẩn bị cho Hội thảo Hoằng pháp

Phiên họp triển khai các công tác Hội thảo Hoằng pháp lần cuối lúc 14h00’, ngày 21/9/2018 (12/8/Mậu Tuất) tại Văn phòng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (BTS GHPGVN) tỉnh Khánh Hoà, số 20, đường 23/10, Tp. Nha Trang.
Chủ trì phiên họp có: TT. Thích Thông Huệ, Trưởng Ban Hoằng pháp Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh Khánh Hoà cùng chư Tôn đức Tăng Ni và cư sĩ Phật tử trong Ban Hoằng pháp tỉnh, chư Tôn đức phụ trách phụ trách các ban và Phật tử trong Ban tổ chức hội thảo đồng về tham dự.


Thượng tọa Thích Thông Huệ, Trưởng Ban Hoằng pháp GHPGVN tỉnh Khánh Hoà thông qua chương trình nghị sự và triển khai các nội dung đã thực hiện.

Sau đó, các ban báo cáo công tác đã làm và nêu lên những mặt tồn tại, vướng mắc để chư Tôn đức đóng góp ý kiến và đưa ra phương hướng giải quyết.

Quang cảnh phiên họp

Cuộc họp bàn bạc chi tiết từng công việc đưa đến kết luận thống nhất phương pháp và trình tự để mọi thành viên nắm rõ thực hiện tốt nhiệm vụ của mình để Hội thảo Hoằng pháp được tổ chức thành công tốt đẹp, chư Tôn đức trong các ban đã dược phân công cũng hoàn thành xuất sắc mọi công tác được Ban tổ chức Hội thảo giao phó.

Tâm Chiếu Lý.

Nguồn: Phatsuonline.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *